วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Post-Teaching Report 4

Post-Teaching Report  4
Research in Early Childhood Education
Ph.D  Jintana  Suksamran
February  01, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.


-Content (เนื้อหา)-
           -อธิบายเค้าโครง ลักษณะการเขียน การวิจัยในชั้นเรียน
            -ให้นักศึกษา คิดชื่อเรื่อง เขียนอธิบายตัวแปรต้น ตัวแปลตาม แนวคิด ทฤษฎีที่สนับสนุนงานวิจัย
            -ให้นักศึกษาไปศึกษาที่ห้องสมุด เขียน จากนั้นก็นำมาให้อาจารย์ตรวจ แก้ไข





เค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน



-Teaching methods (วิธีการสอน)-
       - สอนแบบอธิบายเพิ่มเติมจากเนื้อหา
       -สอนแบบให้คำแนะนำ
       -สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง

- Benefit (ประโยชน์)-
            -การมีโครงร่างของการเขียนวิจัยในชั้นเรียนจะทำให้เรามีขอบเขตในการเขียน
            -ทำให้เรามีแนวทางในการเขียนมากขึ้น มีหลักยึด
            -ได้เรียนรู้การเขียนวิจัยในชั้นเรียน ทำให้ราเข้าใจการทำวิจัยมากขึ้น
            -คำแนะนำขออาจารย์สามารถนำมาปรับใช้กับวิจัยของเราได้

-Evaluation  (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ไปห้องสมุดก็ตั้งใจทำงานแต่เมื่อทำงานเสร็จก็จะคุยกัน จนเจ้าหน้าที่ต้องบอกให้เบาๆลงหน่อย
เพื่อน- ตั้งใจทำงานกันมากๆ มีคุยบ้างเมื่อเสร็จงาน บางกลุ่มที่ยังไม่เสร็จก็นั่งทำกับอย่างเงียบ

อาจารย์- อธิบายเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียนและให้คำแนะนำในวิจัยของแต่ละกลุ่ม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น