Post-Teaching Report 4
Research in Early Childhood Education
Ph.D Jintana Suksamran
February 01, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.
-Content
(เนื้อหา)-
-อธิบายเค้าโครง
ลักษณะการเขียน การวิจัยในชั้นเรียน
-ให้นักศึกษา คิดชื่อเรื่อง เขียนอธิบายตัวแปรต้น
ตัวแปลตาม แนวคิด ทฤษฎีที่สนับสนุนงานวิจัย
-ให้นักศึกษาไปศึกษาที่ห้องสมุด เขียน
จากนั้นก็นำมาให้อาจารย์ตรวจ แก้ไข
เค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
-Teaching
methods (วิธีการสอน)-
- สอนแบบอธิบายเพิ่มเติมจากเนื้อหา
-สอนแบบให้คำแนะนำ
-สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง
-
Benefit (ประโยชน์)-
-การมีโครงร่างของการเขียนวิจัยในชั้นเรียนจะทำให้เรามีขอบเขตในการเขียน
-ทำให้เรามีแนวทางในการเขียนมากขึ้น
มีหลักยึด
-ได้เรียนรู้การเขียนวิจัยในชั้นเรียน
ทำให้ราเข้าใจการทำวิจัยมากขึ้น
-คำแนะนำขออาจารย์สามารถนำมาปรับใช้กับวิจัยของเราได้
-Evaluation (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
ไปห้องสมุดก็ตั้งใจทำงานแต่เมื่อทำงานเสร็จก็จะคุยกัน
จนเจ้าหน้าที่ต้องบอกให้เบาๆลงหน่อย
เพื่อน- ตั้งใจทำงานกันมากๆ
มีคุยบ้างเมื่อเสร็จงาน บางกลุ่มที่ยังไม่เสร็จก็นั่งทำกับอย่างเงียบ
อาจารย์-
อธิบายเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียนและให้คำแนะนำในวิจัยของแต่ละกลุ่ม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น