วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Post-Teaching Report 6

Post-Teaching Report  6
Research in Early Childhood Education
Ph.D  Jintana  Suksamran
February  15, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.



-Content (เนื้อหา)-
              -ตรวจวิจัยบทที่ 1 เป็นรายกลุ่ม
                -อาจารย์ให้คำปรึกษา แนะนำ  เกี่ยวกับวิจัย
                -ช่วยกันคิดและหาแนวทางในการทำวิจัยบทที่ 1 ต่อไป
                -เปลี่ยนตัวแปลต้นจาก ผลการใช้วัสดุในชีวิตประจำวันเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย  เป็น ผลการจัดประสบการณ์ในชีวิตประจำวันที่มีผลต่อทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย


-Teaching methods (วิธีการสอน)-
        - สอนแบบอธิบายเพิ่มเติม
         -สอนแบบให้แสดงความคิดเห็น                                                                      
         -สอนแบบให้คำแนะนำ                                                                            
         -สอนแบบชี้แนะแนวทาง
         -สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง
      
      
- Benefit (ประโยชน์)-
            -ทำให้เรากล้าคิดกล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ
              -การพูดคุยกับครูที่ปรึกษาวิจัย ทำให้เราได้ความรู้และกระบวนการคิด การทำวิจัยเพิ่มมากขึ้น
              -รู้ขั้นตอนวิธีการเขียนบทที่1 เพิ่มมากขึ้น


-Evaluation  (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาตรงเวลานัดของอาจารย์ มาเป็นกลุ่มแรก กล้าพูดคุย โต้ตอบ แสดงความคิดเห็น
เพื่อน- ทยอยมากันตามเวลา และรอเข้าพบอาจารย์ขอคำปรึกษาวิจัย

อาจารย์- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิจัย กระตุ้นให้เราคิดและพูดอยู่เสมอ แต่งกายเหมาะสม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น