Post-Teaching Report 6
Research in Early Childhood Education
Ph.D Jintana Suksamran
February 15, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.
-Content
(เนื้อหา)-
-ตรวจวิจัยบทที่
1 เป็นรายกลุ่ม
-อาจารย์ให้คำปรึกษา แนะนำ เกี่ยวกับวิจัย
-ช่วยกันคิดและหาแนวทางในการทำวิจัยบทที่
1 ต่อไป
-เปลี่ยนตัวแปลต้นจาก ผลการใช้วัสดุในชีวิตประจำวันเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย เป็น ผลการจัดประสบการณ์ในชีวิตประจำวันที่มีผลต่อทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
-Teaching
methods (วิธีการสอน)-
- สอนแบบอธิบายเพิ่มเติม
-สอนแบบให้แสดงความคิดเห็น
-สอนแบบให้คำแนะนำ
-สอนแบบชี้แนะแนวทาง
-สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง
-
Benefit (ประโยชน์)-
-ทำให้เรากล้าคิดกล้าแสดงออก
กล้าตัดสินใจ
-การพูดคุยกับครูที่ปรึกษาวิจัย
ทำให้เราได้ความรู้และกระบวนการคิด การทำวิจัยเพิ่มมากขึ้น
-รู้ขั้นตอนวิธีการเขียนบทที่1 เพิ่มมากขึ้น
-Evaluation (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาตรงเวลานัดของอาจารย์
มาเป็นกลุ่มแรก กล้าพูดคุย โต้ตอบ แสดงความคิดเห็น
เพื่อน- ทยอยมากันตามเวลา
และรอเข้าพบอาจารย์ขอคำปรึกษาวิจัย
อาจารย์-
ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิจัย กระตุ้นให้เราคิดและพูดอยู่เสมอ แต่งกายเหมาะสม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น