Post-Teaching Report 5
Research in Early Childhood Education
Ph.D Jintana Suksamran
February 08, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.
-Content
(เนื้อหา)-
-ปรึกษากันเรื่องจะจัดสัมมนา
สถานที่ เวลา ฯ
-ให้นักศึกษารวมกลุ่มกัน4คน ช่วยกันคิดแล้วทำวิจัยเรื่องใหม่หรือเรื่องเดิม
-แต่ละกลุ่มคิดเรื่อง
แล้วขอคำปรึกษาจากอาจารย์ผู้สอน
-ทำวิจัยบทที่1 แล้วกลับมานำเสนอในวันที่ 15/02/16
-วิจัยกลุ่มเราเรื่อง
ผลการใช้วัสดุในชีวิตประจำวันเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
บรรยากาศการให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิจัย
-Teaching
methods (วิธีการสอน)-
- สอนแบบอธิบายเพิ่มเติม
-สอนแบบให้คำแนะนำ
-สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง
-สอนแบบชี้แนะแนวทาง
-
Benefit (ประโยชน์)-
-การเขียนวิจันที่เกี่ยวกับ
คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา จะมีสื่อและตัววัดที่ชัดเจน
-การให้คำแนะนำของอาจารย์ทำให้เรามีแนวทางในการทำวิจัย
-ได้เรียนรู้การเขียนวิจัย
เข้าใจมากขึ้น
-Evaluation (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย
ตั้งใจจดตามคำแนะนำของอาจารย์
เพื่อน- เพื่อนๆมาเรียนตรงเวลา
ขอคำปรึกษาจากอาจารย์ จับกลุ่มทำงาน
อาจารย์-
แนะนำการทำวิจัยที่เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา และให้คำปรึกษาทุกกลุ่ม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น