วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Post-Teaching Report 5

Post-Teaching Report  5
Research in Early Childhood Education
Ph.D  Jintana  Suksamran
February  08, 2016
Group 101 (Monday) Time 08.30 – 14.30 PM.


-Content (เนื้อหา)-
            -ปรึกษากันเรื่องจะจัดสัมมนา สถานที่ เวลา ฯ
            -ให้นักศึกษารวมกลุ่มกัน4คน ช่วยกันคิดแล้วทำวิจัยเรื่องใหม่หรือเรื่องเดิม
            -แต่ละกลุ่มคิดเรื่อง แล้วขอคำปรึกษาจากอาจารย์ผู้สอน
            -ทำวิจัยบทที่1 แล้วกลับมานำเสนอในวันที่ 15/02/16
            -วิจัยกลุ่มเราเรื่อง ผลการใช้วัสดุในชีวิตประจำวันเพื่อพัฒนาทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย


บรรยากาศการให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิจัย


-Teaching methods (วิธีการสอน)-
       - สอนแบบอธิบายเพิ่มเติม
       -สอนแบบให้คำแนะนำ
       -สอนแบบให้เด็กลงมือกระทำด้วยตัวเอง
       -สอนแบบชี้แนะแนวทาง     

- Benefit (ประโยชน์)-
            -การเขียนวิจันที่เกี่ยวกับ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา จะมีสื่อและตัววัดที่ชัดเจน
            -การให้คำแนะนำของอาจารย์ทำให้เรามีแนวทางในการทำวิจัย
            -ได้เรียนรู้การเขียนวิจัย เข้าใจมากขึ้น

-Evaluation  (การประเมินผล)-
ตนเอง- มาเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจจดตามคำแนะนำของอาจารย์
เพื่อน- เพื่อนๆมาเรียนตรงเวลา ขอคำปรึกษาจากอาจารย์ จับกลุ่มทำงาน
อาจารย์- แนะนำการทำวิจัยที่เกี่ยวกับคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษา และให้คำปรึกษาทุกกลุ่ม







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น